Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại chất lượng cao cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Với chuyên môn của mình trong lĩnh vực này, chúng tôi đảm bảo các hệ thống liên lạc hiệu quả được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của công ty bạn.
Dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại phù hợp với:
- Doanh nghiệp nhỏ và vừa đang mở rộng quy mô hoạt động
- Các công ty muốn nâng cấp hệ thống truyền thông hiện có
- Văn phòng đại diện hoặc chi nhánh cần tích hợp vào mạng lưới truyền thông chung
- Các tổ chức y tế, giáo dục, khách sạn và dịch vụ khách hàng đòi hỏi hệ thống tổng đài chuyên nghiệp
Tổng đài điện thoại là gì?
Tổng đài điện thoại là một hệ thống tự động dùng để chuyển đổi và điều phối các cuộc gọi đi và đến từ nhiều người dùng thông qua mạng điện thoại. Nó giúp quản lý cuộc gọi và kết nối khách hàng với nhân viên hoặc phòng ban phù hợp.
Các hạng mục về tổng đài điện thoại do Tia Sáng cung cấp
Lắp đặt và cấu hình tổng đài điện thoại
Tích hợp hệ thống và thiết lập mạng
Bảo trì và hỗ trợ hệ thống thông tin liên lạc
Giải pháp VoIP cho truyền thông tiết kiệm chi phí
Các giải pháp tùy chỉnh cho các yêu cầu kinh doanh cụ thể
Lợi ích khi sử dụng tổng đài điện thoại
Tăng tính chuyên nghiệp
Việc sử dụng tổng đài điện thoại trong doanh nghiệp sẽ giúp tăng tính chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng và đối tác. Bằng cách sử dụng tổng đài điện thoại, doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng một số lựa chọn, chẳng hạn như liên hệ với bộ phận hỗ trợ hoặc kết nối trực tiếp với nhân viên của doanh nghiệp.
Tiết kiệm chi phí
Sử dụng tổng đài điện thoại trong doanh nghiệp cũng giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Việc sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại giúp cho các cuộc gọi nội bộ và giữa các chi nhánh của doanh nghiệp được thực hiện một cách nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm hơn so với việc sử dụng các dịch vụ điện thoại di động hoặc cố định truyền thống.
Tiết kiệm thời gian
Sử dụng tổng đài điện thoại trong doanh nghiệp cũng giúp tiết kiệm thời gian. . Các tính năng như gọi đến/điện thoại nội bộ và chuyển tiếp cuộc gọi cũng giúp cho việc liên lạc giữa các nhân viên trong doanh nghiệp diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa hoạt động.
Tăng độ tin cậy
Sử dụng tổng đài điện thoại trong doanh nghiệp cũng giúp tăng độ tin cậy của doanh nghiệp đối với khách hàng và đối tác. Tính năng ghi âm cuộc gọi giúp doanh nghiệp có thể theo dõi và kiểm tra lại các cuộc gọi, từ đó đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy trong các giao dịch với khách hàng và đối tác.
Nâng cao chất lượng
Sử dụng tổng đài điện thoại trong doanh nghiệp cũng giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Các tính năng của tổng đài điện thoại giúp cho doanh nghiệp có thể xử lý các cuộc gọi nhanh chóng và chính xác, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Tăng cao hiệu suất
Sử dụng tổng đài điện thoại trong doanh nghiệp cũng giúp tăng cao hiệu suất và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Việc sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại giúp cho việc xử lý các cuộc gọi và liên lạc trong doanh nghiệp được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn, từ đó giúp tăng cao hiệu suất và tối ưu hóa hoạt động.
Quy trình làm việc tại Viễn Thông Tia Sáng
1. Khảo sát và tìm hiểu nhu cầu khách hàng
2.Tư vấn giải pháp, lập bản vẽ thiết kế, lập dự toán
3. Trình bày chủ đầu tư phê duyệt bản vẽ thiết kế và dự toán
4. Ký kết hợp đồng và Triển khai thi công lắp đặt các hệ thống thiết bị
5. Giám sát, kiểm tra chất lượng thi công và tiến độ
6. Hoàn thành thi công, vận hành thử hệ thống, khắc phục hoàn chỉnh hệ thống và kiểm tra chất lượng
7. Đào tạo, hướng dẫn sử dụng và chuyển giao công nghệ
8. Nghiệm thu bàn giao sử dụng, lập hồ sơ thanh toán, hồ sơ chất lượng KCS và bản vẽ hoàn công
Thông tin liên hệ:
Để lại thông tin lên hệ: