Hệ thống âm thanh nhạc nền

Ngày nay, khi bước chân vào các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, Spa, Gym… khách hàng không chỉ ngồi nhu cầu thưởng thức thực phẩm mà còn muốn được tận hưởng cảm giác thư giãn, thư thái. Tuỳ vào mỗi không gian nhà hàng khác nhau mà chúng ta có các cấu hình âm thanh nhạc nền khác nhau. Có nhẹ nhàng như nhạc đồng quê, sôi động như nhạc rock hay phiêu như nhạc giao hưởng, nhạc không lời. Chính vì lẽ đó, chúng tôi giới thiệu cho các bạn Giải pháp âm thanh nhạc nền cho nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, Spa, Gym…

Nguyên tắc hệ thống âm thanh nhạc nền

  • Việc đầu tiên quan tâm khi thiết kế hệ thống âm thanh cho nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, Spa đó là chất lượng âm thanh phải tốt, hoạt động bền bỉ và dễ dàng vận hành.

Nguyên tắc sắp xếp bố trí loa và tăng âm:

  • Với loa gắn trần, phải bố trí phủ đều toàn bộ nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, Spa không được để loa chiếu thẳng lên chỗ ngồi của khách hàng và khoảng cách giữa các loa từ 5-8m tuỳ thuộc vào cấu trúc nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, Spa.
  • Với loa treo tường: Bố trí tại bốn gốc hoặc cạnh nhà hàng, hướng ngang
  • Nếu trong trường hợp không có trần giả, có thể sử dụng loa gắn trần dạng treo.
  • Yêu cầu sử dụng dòng loa chất lượng cao, có dải tần đáp tuyến tần số rộng và âm thanh trung trực, trong trẻo, không bị bể tiếng.  Âm Bass và Tress phải thanh toán, rõ ràng.
  • Âm thanh nhạc nền Spa
Hệ thống âm thanh nhạc nền
Hệ thống âm thanh nhạc nền
Hệ thống âm thanh nhạc nền
Hệ thống âm thanh nhạc nền

Sơ đồ nguyên lý hệ thống âm thanh nhạc nền

Sơ đồ nguyên lý hệ thống âm thanh nhạc nền
Sơ đồ nguyên lý hệ thống âm thanh nhạc nền

Quy trình làm việc tại Viễn Thông Tia Sáng

  1. Khảo sát và tìm hiểu nhu cầu khách hàng
  2. Tư vấn giải pháp, lập bản vẽ thiết kế, lập dự toán
  3. Trình bày chủ đầu tư phê duyệt bản vẽ thiết kế và dự toán
  4. Ký kết hợp đồng và Triển khai thi công lắp đặt các hệ thống thiết bị
  5. Giám sát, kiểm tra chất lượng thi công và tiến độ
  6. Hoàn thành thi công, vận hành thử hệ thống, khắc phục hoàn chỉnh hệ thống và kiểm tra chất lượng
  7. Đào tạo, hướng dẫn sử dụng và chuyển giao công nghệ
  8. Nghiệm thu bàn giao sử dụng, lập hồ sơ thanh toán, hồ sơ chất lượng KCS và bản vẽ hoàn công

 Thông tin liên hệ:

 Để lại thông tin lên hệ:





    Bài viết liên quan

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0913.615.148Zalo