YouTubeFacebookGoogle +Twitter
Go on Top

Laptop HP ProBook 440 G3 dành cho doanh nhân

Laptop HP ProBook 440 G3 dành cho doanh nhân
Với thiết kế chắc chắn, hiệu năng cao, HP ProBook 440 G3 đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên của giới doanh nhân.
Theo đại diện HP, dòng ProBook 440 G3 thiết kế chắc chắn theo tiêu chuẩn quân đội cùng nhiều tính năng hỗ trợ giải quyết công việc cho doanh nhân được hãng tích hợp bên trong.
laptop-hp-probook-440-g3-danh-cho-doanh-nhan

Thiết kế chắc chắn.

Máy mang vẻ ngoài chắc chắn, và mạnh mẽ với thiết kế đặc trưng của HP. Người dùng cảm nhận chất cứng cáp của ProBook 440 G3 nhờ khung máy làm từ hợp kim thép.

Ngoài ra, ProBook 440 G3 còn vượt qua 9 bài kiểm tra Mil-Std 810G của quân đội Mỹ, thử sức bền cho các tình huống bị rơi, sốc, rung, bụi, và nhiệt độ từ cao đến thấp.

laptop-hp-probook-440-g3-danh-cho-doanh-nhan-1

Bàn phím chất lượng cao, chống tràn nước.

Để tăng độ tin cậy, HP ProBook 440 G3 còn sở hữu bàn phím chống tràn nước. Các phím bố trí hợp lý, đem lại sự thoải mái tối đa trong suốt quá trình sử dụng, vận hành tốt ngay cả khi bất cẩn đổ nước vào bàn phím.

Touchpad trên ProBook 440 G3 được thiết kế lõm xuống so với phần kê tay một ít. Chất liệu làm Touchpad trơn, mượt, cảm ứng nhạy, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc văn phòng hàng ngày mà không phải dùng thêm chuột rời.

Với cân nặng chỉ 1,7kg, HP ProBook 440 G3 cho phép người dùng dễ dàng mang theo để làm việc hay giải trí suốt ngày dài mà không lo mệt mỏi. Máy sở hữu cấu hình gồm vi xử lý Intel Core i5 6200U xung nhịp 2,3GHz mới nhất (nền tảng Skylake), 4GB RAM DDR3L, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520 và ổ cứng 500GB.

laptop-hp-probook-440-g3-danh-cho-doanh-nhan-2

Thiết kế pin rời tiện dụng khi cần dùng pin phụ hoặc pin dung lượng cao, ngoài ra, khe M2 cực gọn giúp dễ dàng nâng cấp ổ cứng SSD. Hotline: 1800588868.

Nhìn chung, cấu hình của máy không quá nổi trội, nhưng tính bảo mật và sự ổn định được đề cao để phù hợp với đối tượng doanh nhân. HP trang bị cho máy công nghệ bảo mật vân tay, chip TPM và HP BIOSphere. Trong đó, cảm biến vân tay giúp bảo vệ dữ liệu bên trong máy từ hướng người dùng. Còn với con chip TPM và phần mềm HP Client Security, ổ cứng sẽ được mã hóa hoàn toàn. Nhờ vậy chỉ duy nhất một máy có thể đọc được những dữ liệu mật lưu trên ổ cứng. HP BIOSphere tự động phát hiện và phục hồi BIOS nếu gặp lỗi do bị virus tấn công hoặc do người dùng cập nhật BIOS gặp sự cố.

Sản phẩm trang bị màn hình HD chống chói, công nghệ lọc tiếng ồn qua 2 micro tích hợp, webcam rõ nét cùng hệ thống loa chất lượng cho âm thanh trong rõ. Những tính năng này đáp ứng tối ưu cho các cuộc hội đàm xuyên quốc gia, điều hành công việc từ xa. Kế thừa khả năng tản nhiệt của dòng ProBook, ProBook 440 G3 hoạt động mát mẻ trong suốt quá trình làm việc.

HP ProBook 440 G3 được bán tại thị trường Việt Nam với giá 13,699 triệu đồng. Từ nay đến ngày 31/7, khi mua bất kỳ dòng HP ProBook 400 series G3, khách hàng sẽ nhận một chuột không dây Bluetooth HP X4000b trị giá 500.000 đồng.

Khách hàng còn được tặng dịch vụ bảo hành toàn diện trong một năm với các chế độ bảo hành tận nhà kèm theo dịch vụ bảo hành nhanh VIP 30 phút (tại các trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện của HP ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ), hưởng dịch vụ bảo hành giao nhận tại nhà miễn phí khắp 64 tỉnh thành.
 

(Theo vnexpress.net)